ประโยชน์สูงสุด! สปอร์เห็ดหลินจือ สรรพคุณสู้โรค

รู้จักกับสปอร์เห็ดหลินจือ สรรพคุณสู้โรค บำรุงร่างกายประโยชน์สูงสุด ต้องกะเทาะเปลือกหรือผนังหุ้มสปอร์ คุณภาพสูงกว่าเห็ดหลินจือหลายเท่า ต้านมะเร็ง, ลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมันคอเลสเตอรอล โรคไต ตับอักเสบ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยภูมิแพ้ กินสปอร์เห็ดหลินจือ ไม่มีผลข้างเคียง

เพราะมีส่วนที่เป็นคุณค่าทางยา(Medicinal Properties) มากที่สุด มีความเข้มข้นของไทรเทอร์พีน สูงสุด และอุดมไปด้วยสารอาหารที่มากกว่าเห็ดหลินจือทุกประเภท สารสำคัญของเห็ดทุกชนิดนั้นจะมีอยู่ที่สปอร์มากที่สุด และมีความเป็นพิษต่ำ การเลือกทานส่วนของ "สปอร์เห็ดหลินจือ" จึงมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมาก มีความปลอดภัยต่อร่างกายสูงแม้จะทานติดต่อกันเป็นเวลานาน


ประโยชน์ของสปอร์เห็ดหลินจือ


สปอร์เห็ดหลินจือกะเทาะเปลือกหรือผนังหุ้ม มีสารเข้มข้นมากกว่า 200 ชนิด


  • ต่อต้านมะเร็ง ลดอัตราการเสี่ยงเกิดเนื้องอก ลดการกระจายตัวของมะเร็ง เสริมสร้างเม็ดเลือดขาว ลดผลข้างเคียงการทำ คีโมและการฉายแสง ปกป้องมะเร็งตับโดยขับสารพิษออกจากตับ บำรุงเซลล์เม็ดเลือดแดง
  • บำรุงและฟื้นฟูไต ป้องกันโรคไต และทำให้การทำงานของไตมีประสิทธิ์ภาพมากขึ้น สามารถที่จะลดอาการแทรกซ้อนที่เกิดจากภาวะไตวายได้ และยังช่วยลดการฟอกไตได้ ลดปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคไต
  • เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค เพิ่มเม็ดเลือดขาว ต่อต้านไวรัส กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย กำจัดเซลล์ผิดปกติ ต่อต้านเชื้อโรค สร้างสมดุล ป้องการพิษต่อตับและขบวนการสร้างเม็ดเลือดแดง แก้ไขโรคต่างๆโดยการรักษา จากภายในและป้องกันก่อนที่โรคจะเกิด
  • เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบำรุงหัวใจ บรรเทาอาการของโรคหัวใจหลายชนิด เพราะสปอร์หลินจือ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และลดความหนืดของเลือด ลดไขมันในเลือดทั้ง คลอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ลดการอุดตันภายในเส้นเลือดของอวัยวะต่างๆ
  • ต่อต้านความชราเป็นยาอายุวัฒนะ ยืดอายุการทำงานของเซลล์ หยุดยั้งขบวนการทางเคมีที่ทำให้คนเราแก่ตัว ทำให้เซลล์ได้รับออกซิเจนมากขึ้น กระบวนการซ่อมแซมเร็วขึ้น เพิ่มความจำ และป้องกันโรคสมองเสื่อม
  • ลดความเสี่ยงภาวะมีบุตรยาก ลดความผิดปกติของการมีบุตรยากได้ในทุกกรณี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปตามอวัยวะต่างๆ เพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ต่างๆ ทำให้มีโอกาสมีบุตรเพิ่ม เร่งกระบวนการสังเคราะห์โปรตีน

สรรพคุณประโยชน์ “สปอร์เห็ดหลินจือแดง” เคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพดี ป้องกัน รักษาสารพัดโรค ให้ร่างกายแข็งแรง

“สปอร์เห็ดหลินจือ” ให้ได้ประโยชน์สูงสุด?


จากการวิจัยและทดลองเรื่อง “เห็ดหลินจือและสปอร์เห็ดหลินจือสู่การใช้ประโยชน์” ของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่าเปลือกหรือผนังหุ้ม 2 ชั้นของสปอร์เห็ดหลินจือมีความแข็งมาก ลำพังเฉพาะน้ำย่อยในกระเพาะอาหารและลำไส้ของคนเราไม่สามารถทำลายผนังหุ้มได้ หากทานสปอร์เห็ดหลินจือแบบไม่กะเทาะเปลือก ร่างกายไม่สามารถดูดซึมสารอาหารสำคัญที่อยู่ภายในสปอร์ได้

วโรยา สปอร์เห็ดหลินจือ MG2 เมืองงาย สมุนไพรสรรพคุณสุขภาพ

บางคนอาจมีอาการเวียนศีรษะ ท้องเสีย คัน ฉี่บ่อย เมื่อรับประทานสปอร์เห็ดหลินจือในช่วงสัปดาห์แรก ๆ ผู้ป่วยข้ออักเสบจะปวดข้อเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งไม่ใช่เป็นอาการข้างเคียงจากการกินเห็ดหลินจือ แต่อาการเหล่านี้เรียกว่า "วิกฤตของการเยียวยา/ healing crisis"   เป็นปฏิกิริยาว่ายาเริ่มทำงานได้ผล จึงเริ่มมีอาการกระทุ้งพิษ  อาการจะค่อย ๆ ทุเลาลง

คลิ๊ก!!...สนใจ สปอร์เห็ดหลินจือแดงผลิตภัณฑ์ วโรยา แบบแคปซูล ดีที่สุดจาก "สปอร์"

ดังนั้นการเลือกทานสปอร์เห็ดหลินจือให้ได้คุณค่า ได้สรรพคุณทางยาได้ประโยชน์สูงสุด ควรเลือกทานสปอร์เห็ดหลินจือชนิดที่แตกตัว หรือกะเทาะเปลือกแล้วจึงจะดีที่สุด

ความคิดเห็น