ไขมันในเลือดสูงด้วยสมุนไพรเห็ดหลินจือ

ไขมันในเลือดสูงกินอะไรดี? เห็ดหลินจือแดงมีสรรพคุณช่วยลดการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด แต่ยังส่งผลให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย ลดอาการข้างเคียงจากการบำบัดด้วยการฉายแสงหรือบำบัดด้วยเคมี ช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีภูมิต้านทานมากขึ้น ทำให้ร่ายการสดชื่น ยับยั้ง ป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็ง และมีชีวิตยืนยาวขึ้น

เนื่องจากเห็ดหลินจือแดงมีสาร 2 ประเภท คือ กรดกาโนเดอริค (Ganoderic acid) และ กรดลูซิเดนิค (Lucidenic acid) ซึ่งมีสารสรรพคุณช่วย ลดไขมันในเส้นเลือด และยังสามารถช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเลือด ป้องกันโรคไขมันในเลือดสูง กินเห็ดหลินจือมีอาการคัน ท้องเสีย ฉี่บ่อย อันตรายหรือผลข้างเคียงหรือเปล่า?

เคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพดี สรรพคุณประโยชน์ “เห็ดหลินจือ” ป้องกัน รักษาสารพัดโรค ให้ร่างกายแข็งแรง


วิจัยสมุนไพรเห็ดหลินจือ ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด 


เห็ดหลินจือมีสรรพคุณรักษาโรคไขมันในเส้นเลือดได้อย่างไร? ปี 1989 นักวิจัยชาวญี่ปุ่นค้นพบว่ากรด Ganoderic B และ C ในเห็ดหลินจือ สามารถลดการก่อตัวและการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลในเซลล์ตับของหนู ในปี 2004 นักวิจัยชาวสวิส ได้ทำการทดลองในสัตว์ที่มีภาวะไขมันในเลือดสูงอย่างเช่น หมู ซึ่งก็พบว่าเห็ดหลินจือพันธุ์สีแดงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการลดคอเลสเตอรอลรวมทั้งหมด 20% และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL) ได้ถึง 27%

วโรยา สปอร์เห็ดหลินจือ MG2 เมืองงาย สมุนไพรสรรพคุณสุขภาพ

ในปี 2005 ทีมวิจัยเดียวกันนี้ พบว่ากลไกการลดคอลเลสเตอรอลในเห็ดหลินจือมีผลมาจากสาร Triterpenoids ซึ่งสามารถยับยั้งการสังเคราะห์ทางชีวภาพ ของคอเลสเตอรอลในตับของหมู ซึ่งหมายความว่า Triterpenoids ในเห็ดหลินจือสามารถป้องกันตับจากการผลิตส่วนเกินของคอเลสเตอรอล

คลิ๊ก!!...สนใจ ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ วโรยา ชนิดแคปซูล ดีกว่าสกัด ดีที่สุดจาก "สปอร์"

อ่านต่อ...กินสมุนไพรเห็ดหลินจือลดไขมันในโลหิตสูงได้

ความคิดเห็น