กินเห็ดหลินจือรักษาโรคความดันได้ไหม?

กินเห็ดหลินจือแล้วมีอาการนอนไม่หลับกระสับกระส่าย ความดันโลหิตขึ้น หน้ามืดตาลาย หูอื้อ แล้วเห็ดหลินจือแดงจะรักษาโรคความดันได้ไหม? อาการข้างต้นเกิดจากการผิดปกติของหลอดเลือด ที่ไม่สามารถนำเอาออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้เพียงพอ

เมื่อกินเห็ดหลินจือซึ่งมีสารออร์แกนิกเยอร์มาเนียมจำนวนมากเพียงพอที่จะฟื้นฟูอวัยวะที่ขาดออกซิเจนได้ สารออร์แกนิกเยอร์มาเนียมในเห็ดหลินจือแดงจะช่วยดึงออกซิเจนเข้าสู่กระแสเลือดได้เพิ่มขึ้น

สรรพคุณประโยชน์ “เห็ดหลินจือ” เคล็ดลับวิธีดูแลสุขภาพดี ป้องกัน รักษาสารพัดโรค ให้ร่างกายแข็งแรง



สมุนไพรเห็ดหลินจือสรรพคุณรักษาโรคความดันโลหิต


สรรพคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ ผลการวิจัยในประเทศจีนโดย Tongji Medical University แสดงให้เห็นว่าหลังจากกินเห็ดหลินจือแดง ติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ อัตราการรวมตัวของเกล็ดเลือดลดลงถึง 32% และนำ้หนักของก้อนเลือดแห้งลดลงถึง 30% เห็ดหลินจือแดงยังช่วยลดขนาดของลิ่มเลือดในป่วยที่เป็นโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดอีกด้วย แล้วกินเห็ดหลินจือแดงมีผลข้างเคียง อันตรายไหม?
วโรยา สปอร์เห็ดหลินจือ MG2 เมืองงาย สมุนไพรสรรพคุณสุขภาพ

สารไตรเทอร์ปินช่วยลดความดันโลหิตทำให้การไหลเวียนของโลหิตในร่างกายเป็นไปอย่างปกติ ส่วนสารออร์แกนิกเยอร์มาเนียมจะช่วยปรับความดันโลหิตให้อยู่ในภาวะสมดุล นอกจากนั้นยังช่วยระบบย่อยส่งเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดคอเลสเตอรอลและไขมัน ช่วยล้างพิษในตับ

คลิ๊ก!!...สนใจ ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ วโรยา แบบแคปซูล ดีกว่าสกัด ดีที่สุดจาก "สปอร์"

อ่านต่อ...สมุนไพรเห็ดหลินจือแดงรักษาโรคความดันโลหิตได้ไหม?

ความคิดเห็น